Xuất phát từ những Ý tưởng … |
• |
Tạo ra một thế giới mới liên quan đến khái niệm “Office” chứ không phải là “văn phòng phẩm” đơn thuần. (khái niệm này khác hẳn với khái niệm của “Office Depot”, “Staples” hay “Popular” hoặc “Itoya” chỉ đơn thuần tập trung vào VPP). |
• |
Đáp ứng nhu cầu đa dạng liên quan đến “Office” |
• |
Tạo cho giới văn phòng và học sinh, sinh viên một suy nghĩ và cảm nhận rằng “Đây đúng là nơi mình tìm” khi nghĩ đến việc trang bị những đồ dùng làm việc dành cho cá nhân hoặc cho doanh nghiệp, trường học, nơi làm việc… |
• |
Tạo ra những nhu cầu mua sắm mới đối với giới văn phòng và học sinh, sinh viên trên cơ sở cung cấp những dòng sản phẩm mới, được thay đổi linh hoạt theo mùa tiêu dùng khác nhau |
• |
Tạo ra một không gian mới và phong cách bán hàng mới khác hẳn với phong cách của một “Nhà sách” hay của những cửa hàng bán lẻ VPP trên đường Lê Duẩn, Điện Biên Phủ, Hùng Vương, Phan Châu Trinh, Bạch Đằng tại Đà Nẵng… |
• |
Tạo cho người mua một cảm giác hãnh diện hoặc thể hiện mình khi mua sắm tại HSPOffice |
• |
Xây dựng một thương hiệu HSPOFFICE độc đáo về mô hình siêu thị văn phòng phẩm chưa từng có tại Đà Nẵng trong 6 năm đầu tính từ ngày ra đời và phát triển thương hiệu trong những năm sau. |