KHI CẦN LÀ CÓ! KHI KHÓ GỌI H.S.P VĂN PHÒNG PHẨM!

Những điểm Vượt trội của mô hình HSPoffice :
• Mô hình siêu thị Văn phòng đầu tiên, độc đáo, khác biệt nhưng mang lại giá trị sử dụng thiết thực cho người tiêu dùng là giới văn phòng, cơ quan/ban ngành/doanh nghiệp/trường học, giới học sinh/sinh viên,
• Có lợi thế cạnh tranh (chủ yếu về chủng loại sản phẩm, giá, mô hình mua sắm) khi so với các đối thủ gián tiếp (nhà sách, cửa hàng bán VPP nhỏ/lẻ, siêu thị hiện đại tổng hợp (Big C, Metro…)
• Đi trước (xây dựng thương hiệu và tổ chức bán hàng dưới hình thức siêu thị Văn phòng) các hệ thống siêu thị Văn phòng nước ngoài có ý định đặt chân vào thị trường VN.

• Tạo nền tảng phát triển thành công chuỗi siêu thị Văn phòng trên toàn quốc cho những năm tới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *